Hamingju dagar fyrir Ķsland.

Mikiš hefur veriš rętt og ritaš um žęr vikjana framkvęmdir sem hefa veriš ķ gangi viš Kįrahnjśk og er kominn tķmi til aš ég tjį mig um žęr viš alžjóš en ekki bara ķ fįrra vina hóp.

Žegar stórfyrirtękiš Alcoa tók žį įhvöršun aš byggja eina af sķnum verksmišju hérna upp į hjara veraldar varš ég glašur ķ mķnnu litla hjarta. Žar sį ég loksins einhvern įrangur af žvķ starfi stjórnmįlamanna( ķ öllum flokkum) og annara einstaklinga, sem meš žrotlausu starfi sķnu höfšu loksins fengiš erlent fyrirtęki til aš koma hingaš og fjįrfesta. Mörg fyrirtęki höfšu sent hingaš fólk til skrafs og rįšagerša en manni fannst aš žeir fulltrśar hefšu meira komiš hingaš ķ sumarfrķ heldur en til aš gera višskipatilboš.

Er ég einn žeirra manna sem tók žįtt ķ žvķ aš byggja įlveriš į Reyšarfirši og nįši žvķ aš fylgjast meš flestu žvķ sem geršist viš žessi tvö verkefni, ž.e.a.s įlveriš og Kįrahnjśkavirkjun. Mķnn skošun er sś aš virkjuninn er eitt žaš glęsilegasta manvirki sem smķšaš hefur veriš į ķslandi ķ mörg įr. Mikiš af vekfręšingum og öšrum langskólagegnu fólki hefur lagt sig fram til aš koma žessu verkefni sem best frį sér. Žvķ hvort sem fólk er į móti įlverum eša ekki žį veršur žaš aš višurkennast, į einhverjum tķmapunkti hefši žurft aš fara ķ žessa framhvęmd. Ég veit ekki betur en aš gagnaveita eins og Goggle eša Microsoft vilja setja upp hér žurfi svipaš magn af raforku eins og Fjaršarįl žarf fyrir įlveriš į Reyšarfirši.

Žaš sem ég vill segja viš svartsżnispśkana er žetta: Landiš sem fer undir Hįlslón er afturkręft. Žaš hefur ekki veriš flutt ķ burtu, žaš liggur bara undir vatni nśna. Dżralķf finnur alltaf leišir til aš bśa viš breitar ašstęšur, žaš hefur gert žaš viš fjöldan allan af verkun mannana hér į ķslandi (Laxįrvirkjun, Blönduvirkjun, Sogsvirkjun o.s.frm). Ef viš förum bara nógu hęgt og varlega ķ svona framkvęmdir žį er ekkert žvķ til fyrirstöšu aš žęr geti harmoneraš viš nįtturuna. Ég veit ekki betur en aš heišargęsinn hafi verp viš hįlslón nśna ķ vor žrįtt fyrir aš žvķ hafi veriš hadiš fram aš hśn mundi ekki gera žaš. Vissulega fóru mörg hreišur undir vatn enda gęsir ólęsar og geršu sér ekki grein fyrir žvķ aš vatniš vęri aš hękka.

Til žeira sem tala fyrir ósnortini nįtturu ķslands og hvaš mikil veršmęti séu fólgin ķ henni, segi ég žetta: Nįttura ķslands er einskis virši ef eingin getur notiš hennar. Til aš nśtķma feršamašurinn geti notiš nįtturu ķslands žį veršur aš fara ķ ašgeršir sem į endanum verša til aš ósnortin nįttura į ķslandi veršur ekki lengur sem slķk. Ég veit aš žaš er sįrsaukafullt aš heyra žetta en svona eru bara stašreindir mįlsins. Žęr framkvęmdir sem hér um ręšir eru vegagerš žvers og kruss um hįlendi, göngustķgagerš viš helstu staši, upplżsingamišstöšvar, verslanir, salerni, gistiašstöšu (fyrir tjöld,hśsbķla,tjaldvagna og jafnvel gistiheimili eša hótel). Nśtķma feršamašurinn er aš flżta sér og hefur ekki tķma til aš eyša 4 dögum ķ žaš aš komast frį Seyšisfirši og upp ķ Öskju fótgangandi (mišaš viš aš stoppaš sé til aš skoša fleiri staši į leišini).

Žar sem ég geri rįš fyrir aš ég žurfi aš vera meš frekari röksemdafęrslur vegna skrifa minna um žetta mįl žį vill ég segja žetta aš lokum. Kįrahnjśkavirkjun og Fjįršarįl eru mestu framfara skref sem stķgin hafa veriš til aš halda fleiru en höfušborgini ķ byggš.  


mbl.is Hįlslón oršiš 40 ferkķlómetrar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Huld S. Ringsted

gęti ekki veriš meira sammįla žér, ég bjó fyrir austan og fylgdist meš uppbyggingunni, sį daušvona staši lifna viš og glešina og bjartsżnina aukast hjį fólkinu. Ég sį lķka svęšiš sem er komiš undir lóniš įšur en bygging virkjunarinnar hófst og fannst ekki mikiš til žess koma, fyrir utan žaš aš nįttśran og lķfrķkiš sér um sig.

Huld S. Ringsted, 24.7.2007 kl. 12:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband